Cài đặt phần mềm KBIVMS khi bị sai độ phân giải màn hình

Cài đặt phần mềm KBIVMS khi bị sai độ phân giải màn hình

Camera Kbvision hiện nay đang là thương hiệu camera quan sát giá rẻ nổi bật trên thị trường với nhiều tính năng hấp dẫn, thích hợp cho nhiều nhu cầu quan sát của người dùng. Hiện nay, hãng sản xuất đã cung cấp cho sản phẩm của mình phần mềm chuyên dụng xem camera tên máy tính. Đó là phần mềm KBIVMS.
KBIVMS là phần mềm quản lí chuyên dụng của hãng Kbvision đến từ USA. Với phần mềm này, bạn có thể kiểm soát được nhiều khu vực, giám sát trên nhiều camera cùng một lúc. Như vậy, người quản lí chỉ cần thông qua phần mềm này để quan sát các điểm khác nhau, rất tiện lợi cho việc giám sát trên khu vực có diện tích mặt bằng lớn.
Tuy nhiên, khi cài đặt phần mềm này, có thể bạn sẽ gặp lỗi độ phân giải màn hình bị sai.
phan-mem-kbivms-01
Bạn đã cố chỉnh lại độ phân giải màn hình nhưng không có tác dụng. Bạn thử gỡ cài đặt và cài lại cũng không được. Vậy có cách nào để giải quyết tình trạng này không ?

Bước 1:

– Khi bạn mở cài đặt phần mềm KBiVMS của camera quan sát lên, màn hình sẽ xuất hiện hộp thoại cài đặt này.
phan-mem-kbivms-02 
Bạn cứ nhấn Enter để tiếp tục.

Bước 2:

– Màn hình số 2 xuất hiện nếu như trong hình thế này là OK
phan-mem-kbivms-03
Bạn nhấn phím TAB 4 lần (Quan trọng phải nhấn đủ 4 lần) -> Nhấn nút SPACE -> Sau đó nhấn Enter
Các bạn chú ý, nút SPACE là nút dài nhất trên bàn phím chứ không phải nút Backspace nhé.

Bước 3:

– Đây là màn hình tiếp theo, màn hình số 3:
phan-mem-kbivms-04
Màn hình thứ 3 xuất hiện khi bạn cài đặt KBIVMS
Bạn tiếp tục nhấn Enter

Bước 4:

– Màn hình cuối cùng, bạn chỉ việc chờ cho nó chạy xong cho đến khi xuất hiện sang màn hình cuối cùng.
phan-mem-kbivms-05
Màn hình này bạn chỉ việc ngồi chờ cho thanh màu xanh chạy xong là ok. Sau khi cài đặt xong bạn mở phần mềm KBIVMS lên đặt password cho tài khoản admin và bắt đầu sử dụng camera quan sát như bình thường.
Ngoài ra, nếu bạn chưa biết cách cài đặt camera kbvision để xem camera trên máy tính của bạn, hãy tham thêm một số bài viết khác từ blog của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể khắc phục được tình trạng phần mềm KBIVMS bị sai độ phân giải và không cài đặt được. Nếu trường hợp bị lỗi khác hoặc không khắc phục được, bạn vui lòng làm lại theo hướng dẫn. Nếu không được thì bạn nên gọi hỗ trợ cho bên kỹ thuật xuống kiểm tra vì có thể camera quan sát của bạn gặp phải lỗi khác.
Chúc các bạn thành công.

Comments