Chia sẻ camera hikvision cho nhiều người xem trên máy tính

Chia sẻ camera hikvision cho nhiều người xem trên máy tính.

Camera Hikvision hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thị trường quốc tế và trong nước. Hiện thương hiệu hikvision đang là một trong những giải pháp an ninh thuộc top đứng đầu tại Mỹ.
Khi bạn đặt mua camera hikvision, người lắp đặt cho bạn sẽ tiến hành lắp đặt và cấu hình mọi thứ. Tuy nhiên, thường thì bên lắp đặt cho khách hàng vẫn muốn được quản lý thiết bị của khách để dễ dàng bảo trì và điều khiển từ xa và tài khoản trên hik-connect chỉ có thể gán lên một tài khoản duy nhất. Vậy làm thế nào để làm được điều đó.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chia sẻ trên hik-connect.

Gán thiết bị lên tài khoản hik-connect.

Gán thiết bị lên tài khoản Hik-Connect chính (tài khoản chính là tài khoản của kỹ thuật viên triển khai, dùng để quản lý các thiết bị lắp đặt cho khách hàng)
Đồng thời cấu hình tên miền Hik-Connect Domain cho các thiết bị muốn chia sẻ (tài khoản của khách hàng).
Tiếp theo, bạn tạo một tài khoản Hik-Connect cho khách hàng (tài khoản này dùng để đưa cho khách hàng)

Tiến hành chia sẻ thiết bị trên Hik-Connect

Hiện nay, bạn có 2 cách để chia sẻ thiết bị giữa các tài khoản khác nhau trên camera hikvision, đó là chia sẻ qua trình duyệt web máy tính, cách thứ hai là chia sẻ qua điện thoại trên hik-connect.
+ Thông qua trình duyệt web
Bạn truy cập vào trang thông tin www.hik-connect.com và đăng nhập tài khoản Hik-Connect chính (tài khoản quản lý của nhân viên lắp đặt), sau đó trên trang quản lý thiết bị, bạn nhấn biểu tượng Share đằng sau mỗi thiết bị cần chia sẻ.
camera-hikvision-01
Điền tên đăng nhập, tài khoản email hoặc số điện thoại dùng để đăng ký tài khoản Hik-Connect bạn muốn chia sẻ thiết bị (tài khoản này là tài khoản sẽ giao cho khách hàng).
camera-hikvision-02
Cuối cùng nhấn OK để xác nhận và hoàn tất.
+ Thông qua ứng dụng Hik-Connect
Khởi động ứng dụng Hik-Connect trên điện thoại di động, đăng nhập vào tài khoản chính và làm theo các bước sau:
camera-hikvision-03

Xem camera trên điện thoại của khách hàng.

Khởi động ứng dụng Hik-Connect trên điện thoại khách hàng, đăng nhập vào tài khoản của khách hàng đã đăng ký ở bước trước và làm theo các bước sau:
camera-hikvision-04
Cuối cùng nhấn “Start Live View” để bắt đầu xem trực tiếp.
Như vậy, hi vọng qua bài viết này, bạn có thể hình dung được cách chia sẻ video trên camera hikvision qua nhiều tài khoản khác. Bạn cũng có thể ứng dụng giải pháp này để chia sẻ với những người khác trong gia đình bạn.

Comments