Cài đặt Camera WiFi VanTech VT6300A qua phần mềm XM Family

Cài đặt Camera WiFi VanTech VT6300A qua phần mềm XM Family.

Hiện nay, Camera Vantech đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của hãng đã được người dùng tin tưởng qua các tính năng vượt trội và tính thẩm mỹ cũng như dễ sử dụng. Việc lắp đặt camera wifi Vantech tuy dễ sử dụng nhưng cũng phải đòi hỏi bạn phải cấu hình và cài đặt lần đầu sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt trên camera Wifi Vantech VT-6300A.
Cách cấu hình và cài đặt camera Wifi Vantech VT-6300A.
Ngoài phần mềm XMEYE thì camera wifi Vantech còn được sử dụng qua điện thoại bằng phần mềm XM Family. Sau đây là các bước hướng dẫn sử dụng phần mềm:

Cài đặt phần mềm

Download phần mềm XM Familly trên ứng dụng điện thoại (android vào phần chplay, ios vào phần apple store). Hình ảnh phần mềm như hình dưới:

Đăng nhập vào phần mềm

Login vào phần mềm hiện lên bảng sau -> Chọn Landing Connect.


Hiện ra hình ảnh sau :


Cài đặt LAN Connection

Ở đây chúng ta có 2 cách để thêm camera vantech vt-6300a (Lan connection và Cloud connection ). Ở đây Tôi hướng dẫn cách cài đặt bằng Lan connection, click vào Lan connection hiện hình ảnh như sau: bạn nhập mật khẩu wifi tại nơi bạn muốn cài đặt camera.


Sau đó Click Enter the fast configuration,hình ảnh hiện ra như sau:
bạn check vào 2 ô Have read, sau đó click Fast flashing now


-Phần mềm đang tìm kiếm camera wifi vantech vt-6300A


Reset Camera

Để hiện Camera wifi Vantech vt-6300a của bạn thì trong lúc phần mềm tìm kiếm chúng ta dùng vật nhọn nhỏ (ví dụ: cây tăm kẹp, giấy) nhấn vào nút reset bên dưới con camera vantech (kêu tiếng bip),chờ khoảng 15s (khi nó sẽ phát tiếng kêu lần thứ 3) thì  trên phần mềm sẽ hiện ra camera vantech màu xanh. Chúng Ta click vào camera, thế là chúng ta đã cài đặt xong camera vantech vt-6300a.


Thế là camera đã online :click vào phần Monitor để xem hình ảnh camera


Bạn muốn cài đặt (format thẻ nhớ, ghi hình, đặt lại mật khẩu…) thì vào phần configuration


Hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ biết được cách cài đặt camera wifi Vantech. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết, nếu có gì sai sót mong nhận được nhận sự phản hồi của các bạn.

Comments