Giải pháp đầu ghi DTV 4K cho camera Vantech

Giải pháp đầu ghi DTV 4K cho camera Vantech

Việc đi dây và lắp đặt đầu ghi hình cho hệ thống camera tương đối phức tạp với một số hệ thống có dây và sử dụng đầu ghi. Thương hiệu camera Vantech đã đưa ra một giải pháp mới nhằm tăng tính tiện lợi cho người dùng, đó chính là DTV 4K.

Có nên sử dụng đầu ghi hình camera DTV 4K ?

Thương hiệu camera Vantech hiện nay đang là nhà phân phối và sản xuất camera hàng đầu ở Việt Nam. Để nắm bắt và theo kịp sự phát triển của công nghệ thời đại, hãng camera Vantech đã trình làng dòng sản phẩm đầu ghi hình DTV 4K. Đây là đầu ghi hình thế hệ mới với xu thế Plug&Play. Nghĩa là bạn chỉ cần cấp nguồn cho đầu ghi hình là đã có thể sử dụng được. Ngoài ra, đầu ghi hình DTV 4K còn cho ra độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét và tiết kiệm chi phí.

DTV-4k-01

Ưu điểm của đầu ghi hình DTV 4K Vantech.

- Đây là sản phẩm đầu ghi hình cho ra chất lượng 4K dành cho camera Vantech. Chất lượng hình ảnh 4K có nghĩa là độ phân giải của khoảng từ 3840x2160 (gấp 4 lần chất lượng Full HD). Theo như độ phân giải này thì số điểm ảnh (pixels) sẽ đạt tới 8 triệu điểm ảnh. Với chất lượng đầu ra hình ảnh 4K, đầu ghi hình DTV 4K rất thích hợp cho các khu vực hay nhu cầu quan sát ở khoảng cách xa mà không bị nhòe (ví dụ như giám sát đường phố, siêu thị, trung tâm thương mại, khu dân cư hay sân vận động, …).
- Công nghệ tiên tiến Plug&Play làm cho việc lắp đặt camera đầu ghi hình trở nên dễ dàng hơn trước nhiều.
- Công nghệ Push video có thể báo động cho bạn trên thiết bị di động khi có phát hiện xâm nhập trái phép.
- Chuẩn nén hình ảnh H.265 hơn hẳn các chuẩn nén khác của các dòng đầu ghi camera thông thường. Đối với các thế hệ camera và đầu ghi hình khác đều áp dụng chuẩn nén H.264. Do đầu ghi hình DTV 4K cung cấp hình chất lượng 4K nên việc nén hình ảnh để truyền tải là một vấn đề đáng quan tâm. Với chuẩn nén H.265, hiệu quả nén hình ảnh đạt gấp 2 lần chuẩn nén thông thường cả về hình ảnh lẫn băng thông sử dụng. Hơn thế nữa, DTV 4K vẫn có thể cho ra hình ảnh mượt mà, không bị giật hay delay, và còn có thể tiệt kiệm được một nửa dung lượng ổ cứng của đầu ghi hình.

DTV-4k-02

Hạn chế của đầu ghi DTV 4K

- Để thể hiện rõ chất lượng 4K hình ảnh mang lại từ đầu ghi DTV 4K, bạn phải có thiết bị xuất tương đương với chất lượng 4K như TV, màn hình 4K.
- Giá thành sản phẩm này thuộc về mức tương đối cao.
- Đầu ghi hình không hỗ trợ nâng cấp hệ thống cũ, cụ thể là dòng thế hệ này chỉ hoạt động trên các dòng camera Vantech có độ phân giải từ 3MP trở lên, không hỗ trợ các dòng Camera HD 1MP, 2MP.

DTV-4k-03

Comments